Kết hợp màu sắc biển quảng cáo như thế nào cho thu hút?

Màu sắc biển quảng cáo có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tạo ấn tượng với khách hàng. màu sắc biển quảng cáo càng nổi bật thì càng nhận được sự chú ý từ phía mọi người. Những gì độc đáo, khác biệt được thể hiện qua màu sắc, hình ảnh, phong cách thiết kế, nội dung cần truyền đạt đến người theo dõi.

Tư vấn chọn màu sắc biển quảng cáo sao cho thiết kế đẹp

Có lẽ vì lẽ đó mà thiết kế biển quảng cáo, người ta chú trọng việc kết hợp màu sắc làm sao để tạo điểm nhấn cho biển quảng cáo của mình. Đó là cách thu hút khách hàng, và bạn phải hiểu rõ nắm bắt những yếu tố này để đem lại hiệu quả cho sản phẩm của mình.

Màu sắc biển quảng cáo được phân thành 8 loại:

Góc độ cá nhân sẽ không được chào đón ở màu sắc biển quảng cáo. Vì người ta không chỉ nhìn vào 1 người để đánh giá thẩm mỹ chung của cả tập thể. và hơn nữa màu sắc biển quảng cáo, nó còn đại diện cho cả 1 tập thể, cả 1 doanh nghiệp. Việc kết hợp màu sắc biển quảng cáo không chỉ là sự lựa chọn và nó còn thuộc về chuyên môn. Khi mà không phải ai cũng có thể có những kết hợp màu sắc đẹp, hoàn chỉnh và hấp dẫn người khác cả. bên cạnh một số thông tin và chia sẻ về việc lựa chọn màu sắc mầ bạn có thể tìm thấy trên mạng xã hội, bạn có thể giao tấm biển quảng cáo của mình cho các chuyên gia thiết kế biển quảng cáo.

Khi lựa chọn màu sắc, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây về các gam màu. Nó không chỉ giúp bạn hiểu hơn về màu sắc mà còn giúp bạn nảy ra những ý tưởng kết hợp hay ho nữa đó.

1. Gam màu nóng

Màu nóng là màu đỏ bão hoà trên vòng tròn màu, đó là màu đỏ cờ được pha bởi màu magenta và yellow. Màu nóng tự nó phản chiếu và lôi cuốn sự chú ý. Vì vậy màu đỏ thường dùng trong thiết kế khi muốn gây sự chú ý. Màu nóng có ảnh hưởng mạnh mẽ, làm tác động đến không gian chung quanh nó. Sức lôi cuốn của màu nóng ảnh hưởng nhiều đến sự chú ý của con người, nó làm tăng huyết áp.

Kết hợp màu sắc biển quảng cáo như thế nào cho thu hút?

2. Gam màu lạnh

Màu lạnh là mầu thuần xanh biển. Nó toả sáng và tươi sáng hẳn lên. Màu lạnh làm chúng ta thấy mát như đang gần một tảng đá hay trên tuyết. Màu lạnh làm người xem có cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng. Màu lạnh có tính đối lập với màu nóng. Khi chuyển dần từ màu nóng sang màu lạnh, chúng ta có cảm giác như đang đứng bên lò lửa được chuyển sang cạnh một tảng băng, thật dễ chịu.

3. Gam màu ấm

Trong màu ấm luôn có sự hiện diện của màu đỏ. Màu ấm được tạo ra do sự phối hợp giữa màu đỏ và màu vàng. Tùy theo mức độ pha giữa màu đỏ và màu vàng mà chúng ta có những dạng màu ấm khác nhau. Ví dụ: màu đỏ cam; màu cam; màu vàng cam … Màu ấm như thân thiện, đón chào người xem. Nhìn màu ấm giống như chúng ta đang ngắm cảnh đẹp của mặt trời bình minh hoặc hoàng hôn.

Kết hợp màu sắc biển quảng cáo như thế nào cho thu hút?

4. Gam màu mát

Màu mát được tạo ra trên nền màu xanh. Nó không giống như màu lạnh bởi vì được phối với màu vàng. Một số dạng màu mát như : vàng xanh; xanh lá cây; lục lam… Dạng màu xanh ngọc và xanh lá cây luôn có trong tự nhiên. Màu mát làm chúng ta thấy nhẹ nhàng như đang trong mùa đâm chồi nẩy lộc của mùa xuân. Màu mát luôn nhẹ nhàng, tươi mát và sâu lắng. Màu mát giống như một thác nước làm dịu mắt người xem.

5. Gam màu sáng

Màu sáng là màu của thủy tinh, của cây tùng lam. Màu sáng có tính nhẹ nhàng trong sáng. Màu sáng được tạo ra từ màu đỏ pha với lục lam đi kèm với vàng nhạt. Tuy nhiên sắc thái màu phải trong. Khi độ trong của màu tăng thì mức độ thay đổi sắc độ màu giảm. Màu sáng làm chúng ta thấy tâm hồn trở nên thoải mái, thư thái và buông lỏng. Màu sáng giống như màn cửa sổ hé ra để ánh nắng ban mai lùa vào phòng.

6. Gam màu sậm

Màu sậm là màu chứa màu đen trong khi phối màu. Màu sậm làm khoảng không gian như thu nhỏ lại và làm vật thể như nhỏ hơn. Màu sậm làm tăng tính nghiêm trang, đứng đắn. Thật vậy màu sậm ẩn khuất như khung cảnh của mùa thu và mùa đông ảm đạm. Phối hợp giữa màu sáng và màu sậm sẽ gây nên một ấn tượng sâu sắc, mạnh mẽ. Nó tiêu biểu cho sự đối lập của tự nhiên, sự tương phản nhưng cần thiết giữa ngày và đêm.

Kết hợp màu sắc biển quảng cáo như thế nào cho thu hút?

7. Gam màu nhạt

Màu nhạt là màu tùng lam thật nhẹ. Sắc màu nhợt nhạt, nó chứa ít nhất 65% màu trắng. Màu nhạt tạo nên vẻ mềm mại, lãng mạn và lơ đãng. Màu nhạt thường dùng như màu ngà, tùng lam sáng và hồng tối nhạt. Màu nhạt tạo cho người xem một cảm giác như ngắm đám mây nhẹ trôi hoặc như nắng nhẹ ban mai hoặc êm đềm như một sáng mờ sương. Vì màu nhạt là màu trang nhã nên thường được dùng trong trang trí nội thất.

8. Gam màu tươi

Màu tươi là tổng hợp tinh khiết của màu sắc. Sự tươi thắm của màu sắc được tạo ra bằng cách bỏ qua thang xám và đen. Trong màu tươi chứa các sắc màu xanh; đỏ; vàng và cam. Màu tươi chói lọi và sặc sỡ, nó gây nên sự chú ý. Một chiếc xe màu vàng tươi, một chùm bong bóng rực rỡ hoặc cái mũi tươi thắm của chú hề … là những sắc màu không bao giờ bị quên lãng. Màu sắc tươi tạo ra nét phấn khởi, vui tươi luôn được ngành thời trang và quảng cáo chú ý.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn, Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua

Hotline 0966.21.68.29

Email: levanbach263@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0982 962 428