Muốn kinh doanh lâu dài, bạn chắc chắn không thể không tính đến vấn đề biển quảng cáo. tuy nhiên không chỉ có một mình bạn mà hàng trăm, hàng nghìn người khác cũng sẽ chú ý đến vấn đề đó. Vậy làm thế nào để biển quảng cáo của bạn không bị nhấn chìm trong đó? Chúng tôi xin gửi tới bạn các thủ thuật thi công biển quảng cáo. Đây có thể chỉ là những mẹo nhỏ nhưng sẽ giúp biển quảng cáo của bạn nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.
3 thủ thuật thi công biển quảng cáo
Bạn muốn tăng doanh thu của cửa hàng. Bạn muốn lôi kéo khách hàng. Bạn muốn xây dưng thương hiệu trở nên lớn mạnh và có vị thế. Bạn cần sự trợ giúp của những tấm biển quảng cáo để làm được điều đó và hãy nhớ kỹ những yêu cầu sau đây.
Thi công biển quảng cáo – Nội dung biển quảng cáo cần rõ ràng
Đừng quá cầu kỳ trong câu chữ, hãy làm cho mọi thứ trở nên rõ ràng nhất có thể. Khách hàng hay công chúng, họ chỉ đi lướt qua mỗi tấm biển trong khoảng thời gian rất nhanh, và hầu như họ còn chẳng kịp nhìn được hết nội dung của toàn bộ tấm biển đó. Thế nên, hãy trình bày ngắn gọn nhưng vẫn cần đầy đủ các ý chính, mô tả chính xác bạn đang bán cái gì và tập trung làm nổi bật nó lên về sau.
Từng phần mục của biển bảng cần được phân tách riêng biệt rõ ràng, ví dụ như địa chỉ nằm ở một vị trí, phần liên hệ hay các tiêu chí liên quan nằm ở các diện tích phân bố, còn lại tên thương hiệu chắc chắn phải đặt ở trung tâm và làm cho nó trở nên nổi bật nhất.
Thi công biển quảng cáo chỉ cần đơn giản
Trung bình, nếu như tấm biển của bạn không được nằm ở những vị trí đặc biệt hấp dẫn như ngã 4 phố hay trung tâm nào đó, thì bạn sẽ chỉ có 3 giây để tiếp cận khách hàng và truyền tải thông tin. Khách hàng cũng có hàng trăm loại biển khác cũng đang muốn truyền tin như vậy. Thế nên, đừng ham thông tin quá dài hay hình thức trình bày quá cầu kỳ phức tạp, hãy đơn giản hóa nó và làm nó trở nên hấp dẫn về sau. Đôi khi khách hàng sẽ được tác động vào nhận thức rất tự nhiên nhờ vào đó.
Thi công biển quảng cáo – Mang tính kêu gọi hành động
Đừng quên yếu tố này, hãy thêm vào tấm biển của bạn một lời kêu gọi để thúc giục công chúng quan tâm hơn, tăng khả năng mua hàng của họ một cách tích cực. Bạn cần đưa ra một thông điệp dễ bắt tai, bắt mắt để nhanh chóng được mọi người ghi nhớ.
Trên đây là một số thủ thuật mà chúng tôi đưa ra, hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những dịch vụ về biển quảng cáo uy tín bậc nhất.