Thiết kế logo, làm biển quảng cáo, dịch vụ bạn đang có nhu cầu và muốn tìm kiếm địa chỉ làm uy tín giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Bí Ẩn Việt một sự lựa chọn khá lý tưởng, bạn không thử xem. Mang đến những mẫu thiết kế đẹp, chất liệu đảm bảo, quy trình thi công thiết kế chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn chưa hiểu về logo cũng như dịch vụ thiết kế này, hãy tham khảo một vài thông tin sau
Điểm danh những thiết kế logo độc đáo nhất của các thương hiệu trên thế giới
Khi nhìn vào logo của các thương hiệu nổi tiếng, bạn dễ dàng nhận ra nó là của thương hiệu nào. Đơn giản vì nó đã quá phổ biển và được truyền thông rộng rãi đến mọi người. Để tạo ra và duy trì những logo ấy là cả một ekip truyền thông và thiết kế. Đến bước 1 logo trở thành thương hiệu hình ảnh mà bất cứ ai khi nhìn vào cũng nhận ra thì có thể nói thương hiệu đó thì bạn đã thật sự thành công rồi đó.
Ở bài viết này, hãy cùng Bí Ẩn Việt khám phá ý nghĩa đằng sau logo các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. và tất nhiên rồi, khi bạn nhìn thấy nó trên biển quảng cáo, bạn sẽ hiểu hơn vì sao nó lại xuất hiện ở nơi đó.
1/ Thiết kế logo Adidas
Thương hiệu Adidas được đặt theo người sáng lập ra nó là Adolf “Adi” Dassler. Logo của công ty đã thay đổi nhiều lần theo thời gian, nhưng ba đường kẻ vẫn được giữ nguyên. Với logo hiện tại thì ba đường kẻ này sẽ hợp thành một hình tam giác. Đây là biểu tượng của một ngọn núi, đại diện cho những thử thách mà các vận động viên phải vượt qua.
2/ Thiết kế logo Iphone
Ron Yanov, người đã thiết kế ra logo Apple nổi tiếng đã giải thích cách mà anh nghĩ ra ý tưởng của mình như sau: “Tôi mua một túi táo, đặt chúng vào cái tô, rồi sau đó bỏ ra một tuần để vẽ chúng, cố gắng tạo ra hình ảnh đơn giản nhất có thể. Cắn một phần của quả táo cũng nằm trong thử nghiệm, và hoàn toàn tình cờ, tôi nhận ra rằng ‘bite’ (cắn) phát âm giống hệ như là từ ‘byte’ trong thuật ngữ máy tính”.
3/ Thiết kế logo Amazon
Nhìn sơ qua thì logo của Amazon không có gì đặc biệt. Nhưng thật chất nó mang rất nhiều triết lý của công ty. Mũi tên màu cam là biểu tượng của nụ cười hài lòng của khách hàng. Mũi tên này cũng kéo dài từ chữ “A” đến “Z”, gợi ý rằng Amazon bán đầy đủ mọi loại sản phẩm.
4/ Thiết kế logo Hyundai
Nhiều người từng nghĩ rằng logo của hãng xe Hàn Quốc Hyundai chỉ đơn giản là ký tự viết tắt đầu tiên của họ. Nhưng thật ra, chữ “H” chính là biểu tượng của hai người (khách hàng và đại diện công ty) đang bắt tay nhau.
5/ Thiết kế logo Nike
Tên gọi “Nike” được Davidson đặt theo tên riêng của Winged Goddess of Victory (tạm dịch: Nữ Thần Chiến Thắng) của Thần thoại Hy Lạp, là Nữ thần sở hữu sức mạnh của tốc độ và tượng trưng cho sự vận động trên thế gian. Từ đó, logo đã được thiết kế để khéo léo truyền tải ý nghĩa của tốc độ và sự chuyển động cho Nike và lấy cảm hứng từ hình ảnh đôi cánh đang dang rộng của Nữ thần để nhấn mạnh biểu tượng này. Còn cái tên “Swoosh” là âm thanh của một vật thể lướt qua rất nhanh, nó đại diện cho âm thanh, tốc độ và vận động. Và tất nhiên ý nghĩa của logo này đồng nhất với cái tên Nike.
Với thông tin về những mẫu thiết kế biển quảng cáo phổ biến dưới đây, hy vọng sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều hữu ích. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công Ty TNHH truyền thông và marketing Bí Ẩn Việt luôn tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội,. Liên hệ hotline: 0943.28.04.28