Không nên làm những điều này khi thi công biển quảng cáo

Bạn có biết khi thi công biển quảng cáo nên và không nên thực hiện những điều gì không? Cũng giống như bất cứ điều gì, thi công biển quảng cáo cũng có những điều cấm kị mà bạn nên tránh. sau đây Bí Ẩn Việt sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần phòng tránh khi thi công biển quảng cáo nhé

Tránh sử dụng những loại biển hiệu có quá nhiều chi tiết, màu sắc

Như đã nói ở trên, biển hiệu giúp khách hàng nhận biết ra cửa hàng của bạn, chính vì vậy chúng ta nên lắp đặt một chiếc biển hiệu nổi bật nhất có thể. Nên tránh các loại biển hiệu quá rườm rà và nhiều chi tiết bởi nó sẽ khiến chiếc biển trở nên khó nhìn, rối mắt, người nhìn vì thế cũng sẽ bỏ qua mà không có ấn tượng gì nhiều.

Biển hiệu cửa hàng đạt yêu cầu nên là một chiếc biển chỉ nên có tối đa 3 dòng chữ trong đó tên thương hiệu được thiết kế nổi bật nhất có chiều cao và chiều rộng chiếm từ ⅓ đến ½ chiếc biển hiệu. Ngoài ra số màu của biển hiệu cũng không nên quá 3 màu, nên có 1 đến 2 màu nổi bật đồng thời cũng là màu đại diện của thương hiệu.

Biển hiệu quá nhiều chi tiết gây khó nhìn

Một vài những quy tắc chọn màu có thể kể đến như nên sử dụng các màu đỏ, vàng, cam – màu nóng nói chung cho các cửa hàng đồ ăn, cửa hàng rau quả nên sử dụng những màu tươi như xanh lá. Trong khi đó cửa hàng điện tử phụ kiện thì đen và xanh dương vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Áp dụng những quy tắc về màu sắc như vậy giúp khách hàng chỉ cần nhìn 1 lần là có thể biết được mặt hàng bạn đang kinh doanh.

Tránh sử dụng những biển hiệu quá nhỏ

Biển hiệu kích cỡ quá nhỏ khiến khách hàng khó có thể nhìn thấy cửa hàng từ phía xa, chính vì vậy chúng ta cần có một chiếc biển hiệu kích cỡ tương đối để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra. Thông thường biển hiệu nên kéo dài bằng với chiều rộng của mặt tiền của cửa hàng.

Chiều cao của biển hiệu có thể có nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo không gian xung quanh cửa hàng và sở thích của người chủ. Chẳng hạn nếu cửa hàng quá nhỏ và có phần lọt thỏm giữa những cửa hàng khác chủ nhân nên làm chiếc biển có kích thước lớn để làm nổi bật thương hiệu cửa hàng mình.

Hướng nhìn của biển hiệu

Thông thường nếu có thể chủ cửa hàng nên tránh 2 hướng nhìn đó là hướng Nam và hướng Tây Nam. Theo quan niệm phong thủy, hướng Nam là hướng Hỏa, những ngôi nhà có mặt tiền theo hướng này có nhiều nguy cơ hỏa hoạn, dễ cháy nổ. Nếu bắt buộc phải lắp biển hiệu nhìn theo hướng Nam, người chủ nên hết sức cẩn thận và tránh sử dụng những vật thường gây cháy nổ.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0982 962 428