Báo giá làm biển Pano tấm lớn ngoài trời tại Hoàn Kiếm- Hà Nội

Báo giá làm biển Pano tấm lớn ngoài trời tại quận Hoàn Kiếm – Hà nội. Công ty BÍ ẨN VIỆT với kinh nghiện nhiều năm trong ngành làm biển quảng cáo chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm biển pano tấm lớn vô cùng sáng tạo và sinh động góp phần thúc đẩy chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Lợi ích của làm biển Pano tấm lớn ngoài trời

Sử dụng biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn khi họ nhận thức được lợi ích mà loại hình quảng cáo này mang lại. Trong đó phải kể đến những lợi ích điển hình dưới đây:

  • Thu hút sự chú ý: những tấm Biển tấm lớn được đặt ở những vị trí đắc địa có nhiều người qua lại nên có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
  • Khả năng kiểm soát nội dung tốt:  những biển tấm lớn là phương tiện truyền thông mà nhà quảng cáo  muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của mình,  nội dung quảng cáo luôn được hiển thị liên tục đều đặn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần
  • Thôi thúc hành vi tiêu dùng tức thì:Bạn đã bao giờ cảm thấy đói khi lái xe dọc theo một đường cao tốc nhàm chán và sau đó đột nhiên nhìn thấy một bảng quảng cáo cửa hàng McDonald cách 10 phút lái xe tiếp? Hầu hết mọi người sẽ có cảm giác đói và mua thực phẩm tại cửa hàng ở đó.
  • Tiếp xúc nhiều hơn với các đối tượng khách hàng: Không phải ai cũng có thiết bị công nghệ để xem quảng cáo trên internet. Thế nhưng ai cũng có thể xem được biển billboard, pano tấm lớn. Mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính và chủng tộc sẽ được tiếp xúc với biển quảng cáo tấm lớn của bạn.
  • Lợi ích từ tiếp thị truyền miệng: Một biển tấm lớn ngoài trời với kích thước to, nội dung ấn tượng sẽ ngay lập tức kích thích thị giác của người tiêu dùng. Thiết kế gây sự chú ý có thể sẽ khiến người xem được kể lại với người khác hoặc đưa chúng lên mạng xã hội từ đó kích hoạt tiếp thị truyền miệng.

 Cách thức thiết kế và thi công biển pano tấm lớn

Quy trình tạo ra biển quảng cáo tấm lớn trải qua những bước sau:

  • Khảo sát địa hình: Thực hiện xem xét, đánh giá địa điểm thực tế mà khách hàng muốn đặt biển quảng cáo.
  • Đánh giá nền móng của khu vực đó thuộc loại nào, cần thi công ra sao để đảm bảo độ chắc chắn.
  • Hướng gió thổi, hướng nắng tác động đến bề mặt nội dung.
  • Khảo sát mật độ dân cư từ đó tính toán, ước lượng được số người có thể tiếp cận quảng cáo.

Các công việc trên được thực hiện bởi đội thi công. Sau các bước trên, khách hàng sẽ được báo giá và thông báo khoảng thời gian hoàn thiện công trình.

 Đội thiết kế làm biển Pano tấm lớn sẽ thực hiện các công việc gồm:

  • Thiết kế hình ảnh, nội dung cho biển quảng cáo dựa vào yêu cầu của khách hàng, địa điểm, vị trí đặt biển quảng cáo.

Báo giá biển quảng cáo tấm lớn

Báo giá biển tấm lớn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng biển tấm lớn ở những nơi đông dân cư, vị trí đẹp thì giá bảng quảng cáo cũng sẽ tăng tương ứng. Ngoài ra, giá biển quảng cáo tấm lớn còn phụ thuộc vào thời gian thuê và kích thước biển quảng cáo.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã có được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng lớn trong nước và quốc tế. Những khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như: Grab, LG, Vietjet Air, Jetstar, Mobifone, Samsung Electronics, Kangaroo, Honda, Ford, Sunhouse, VIB, Unilever, Heineken, Trung Nguyên, Manulife, Hyundai, Vinhomes, Vinpearl,…

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm biển bạt quảng cáo tấm lớn hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với BÍ ẨN VIỆT qua địa chỉ sau:

Công ty TNHH Truyền thông và Marketing Bí Ẩn Việt

Webside: http://bianviet.com.vn/

Hotline 0943.28.04.28

Email: levanbach263@gmail.com

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0982 962 428